Thursday, June 19, 2008

LP # 1 : Itay


Ito ay kuha ng aking asawa at ng aming pinakamamahal na anak na babae. Kuha ito noong mga panahaon na narito ang aking asawa para sa kanyang taunang bakasyon mula sa kanyang pag-hahanapbuhay sa labas ng bansa. Ito ay yung pagkakataong natutulog silang mag-ama. Kinuha ko agad ang aking kamera at ang pagkakataon na kunan itong pinakmamahal na sandali.

---------------------------------------------

This is a shot of my hubby and our precious daughter. This was taken during the time that my hubby was here having his annual vacation from his job overseas. This was the time that they are both sleeping. Grabbed my camera and took the chances to capture this precious moment.


2 comments:

 gmirage said...

Hi Vanj! Nagkoin ka na pala dito! Hindi ako nakasali for this week, bawi ako next week! Great photo btw, mahal na mahal nila isa't isa!

Mommy Vangie said...

hi sis! yeah...photographic freak din ako just like you!...haha! before pa i want to join here sa LP kaya lang medyo nag-busy nung andito si hubby. Since he's out of the country again for his work, i have time na.

yeah, sam & his dad are are very close though taunan lang kung magkita. it only proves that blood is really thicker than water. :)
thanks for visiting sis! :p

Google